Sự Kiện Nổi Bật

Tin_tuc_04_07_2017

Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập CTCP TM – DV Bến Thành

Tối ngày 29.06.2017, tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, Công ty Cổ Phần Thương Mại – Dịch Vụ Bến Thành đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty (01.07.1992 – 01.07.2017).

Đến tham dự lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo Sở ban ngành thành phố, lãnh đạo Ủy ban nhân dân quận 1, lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Tổng công ty Bến Thành, lãnh đạo các đơn vị thành viên của Tổng công ty Bến Thành, lãnh đạo Công ty Cổ Phần Thương Mại – Dịch Vụ Bến Thành qua các thời kỳ cùng toàn thể người lao động Công ty.

Tại buổi lễ, Công ty Cổ Phần Thương Mại – Dịch Vụ Bến Thành vinh dự đón nhận cờ truyền thống do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh trao tặng. Đồng thời Ban lãnh đạo công ty cũng tặng những bó hoa tươi thắm và kỷ niệm chương cho các vị nguyên lãnh đạo thay cho lời tri ân sâu sắc, ngoài ra trao kỷ niệm chương cho 88 người lao động đã gắn bó 25 năm cùng công ty.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, toàn thể các thành viên của Ben Thanh TSC và các vị khách quý tham dự đã cùng nhau nhìn lại những mốc son lịch sử trong hành trình phát triển ¼ thế kỷ qua, và cùng nâng ly chúc Ben Thanh TSC đạt được nhiều thành công mới trong tương lai.

Comments are closed.